TPBVSK – blackmores odourless fish oil mini caps

(0 đánh giá)
Blackmores - Úc
Mắt

Blackmores Odourless Fish Oil Mini Capsules là sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo đặc biệt từ các chuyên gia hàng đầu tại Úc, bổ sung các dưỡng chất giúp hỗ trợ mang đến cho bạn một đôi mắt sáng khỏe, đồng thời cải thiện các vấn đề về xương khớp, tim mạch hiệu quả, giúp trí tuệ minh mẫn mỗi ngày. Khác với các loại dầu cá khác, viên uống Blackmores Odourless Fish Oil Mini Capsules có kích thước bằng một nửa viên thông thường, dễ sử dụng và đã được khử mùi tanh nên không gây cảm giác khó chịu khi uống trong khi hàm lượng các chất vẫn đầy đủ.

 

Hộp 400 viên nang mini
650.000
Hoàn 11.000đ vào tài khoản MyPharma Care khi đặt mua Online
- +
Mua ngay

Thông tin sản phẩm

Trong bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Blackmores odourless fish oil mini caps có nguồn gốc từ thương hiệu Blackmores và hiện đang được phân phối tại MyPharma.

Thành phần của blackmores odourless fish oil mini caps

Dầu cá (tự nhiên): 500g
Chứa 300mg omega-3 marine triglycerides, gồm có:
+ Eicosapentaenoic Acid (EPA) …………………………………….180mg
+ Docosahexaenoic Acid (DHA) ……………………………………120mg
– Sản phẩm KHÔNG chứa men, gluten, lúa mì, các sản phẩm sữa, chất bảo quản, màu nhân tạo, chất tạo hương và đường hóa học

Công dụng của blackmores odourless fish oil mini caps

– Duy trì sức khỏe của não bộ và thị giác.
– Kháng viêm, hỗ trợ tăng cường sức khỏe cơ xương khớp.
– Bổ sung nguồn DHA thiết yếu cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
– Nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
– Duy trì sản sinh ra sebum khỏe mạnh cho da, giúp da khỏe đẹp, săn chắc.

Đối tượng sử dụng blackmores odourless fish oil mini caps

– Người muốn tăng cường xương khớp khỏe mạnh và dẻo dai; người già là lúc xương bị lão hóa và dễ dàng bị tổn thương; trẻ em muốn hỗ trợ phát triển tăng chiều cao một cách hiệu quả .
– Người có vấn đề về tim mạch và huyết áp, hạn chế nguy cơ dẫn đến nhiều bệnh tật khác nhau như tiểu đường, béo phì, đột quỵ hoặc các bệnh về thần kinh, lo lắng, trầm cảm,…
– Người muốn tăng khả năng thị lực hoặc có các vấn đề về thị lực như cận, viễn thị, mắt kém, đục thủy tinh thể…
– Người muốn tăng cường sức đề kháng của cơ thể và giảm thiểu đau đầu mất ngủ.

Liều dùng blackmores odourless fish oil mini caps

Để bổ sung Omega – 3.
– Người lớn: uống 2 lần/ngày, mỗi lần 1 viên trong bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
– Trẻ từ 2 – 12 tuổi: uống 1 viên/ngày sau bữa ăn.
Hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp.
– Người lớn: Dùng tối đa 4 viên chia 3 lần/ngày trong bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
– Trẻ dưới 12 tuổi: Dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Lưu ý khi sử dụng blackmores odourless fish oil mini caps

– Có thể dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú
– Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Đánh giá của Dược sĩ Gia đình MyPharma về TPBVSK Blackmores Odourless Fish Oil Mini Capsules

Blackmores là một trong những hãng dẫn đầu tại nước Úc về dinh dưỡng của sức khỏe. Các sản phẩm của Blackmore an toàn tuyệt đối được chiết xuất từ thảo dược, những vitamin thiết và dịch vụ tốt nhất đến người tiêu dùng. Qua thời gian, không những chuyên gia mà còn cả khách hàng đều đánh chất lượng hàng đầu cho thương hiệu Blackmores của Úc.

Viên dầu cá Blackmores Odourless Fish Oil Mini Capsules được chiết xuất từ cá nước lạnh, sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến và đã được thí nghiệm thủy phân, đảm bảo cung cấp nguồn omega 3 tự nhiên và chất lượng nhất cho cơ thể.

Trong 1 viên dầu cá Blackmores Odourless Fish Oil Mini Capsules có chứa tổng cộng 300mg DHA và EPA, hỗ trợ sức khỏe toàn diện. Axit béo omega 3 có trong sản phẩm giúp cung cấp chất chống viêm, giảm tình trạng viêm sưng, cứng khớp và giảm đau, là “thần dược” với những người bị đau do viêm khớp, đau lưng, đau tuyến tiền liệt.

Sản phẩm Blackmores Odourless Fish Oil Mini Capsules còn có tác dụng giảm nguy cơ hình thành các cục máu đông trong thành mạch, tốt cho tim và hệ tim mạch. Dùng dầu cá đều đặn hàng ngày cũng giúp giảm nguy cơ máu vón cục. Các trường hợp tai biến, đột quỵ cũng được đẩy lùi một cách hiệu quả.

Viên uống Blackmores Odourless Fish Oil Mini Capsules

cũng hỗ trợ rất tốt cho hệ thần kinh, cải thiện trí nhớ và tăng khả năng tập trung. Nghiên cứu cho thấy những người hay ăn cá, uống dầu cá thường thông minh và sống lâu hơn những người ít ăn cá. Đây cũng là sản phẩm tuyệt vời cho mắt, giúp thị lực nhanh nhạy và khỏe mạnh hơn.

Với phụ nữ mang thai, Blackmores Odourless Fish Oil Mini Capsules bổ sung DHA và EPA cho thai kỳ, điều quan trọng để thai nhi khỏe mạnh và phát triển tốt. Uống viên dầu cá Fish Oil Blackmores là con đường tốt nhất để thần kinh và thị lực của bé tốt hơn ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Không chỉ tốt cho sức khỏe, viên uống Blackmores Odourless Fish Oil Mini Capsules cũng là một “vũ khí lợi hại” cho nhan sắc. Axit béo omega 3 EPA giúp ngăn ngừa các nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hoá da, duy trì độ đàn hồi và săn chắc của làn da, tăng độ bóng cho mái tóc. Uống sản phẩm này mỗi ngày giúp cải thiện da khô, viêm da và cho mái tóc chắc khỏe, bóng mượt hơn.

Khác với các loại dầu cá khác, viên uống Blackmores Odourless Fish Oil Mini Capsules có kích thước bằng một nửa viên thông thường, dễ sử dụng và đã được khử mùi tanh nên không gây cảm giác khó chịu khi uống trong khi hàm lượng các chất vẫn đầy đủ.

MyPharma là mô hình Dược sĩ gia đình đầu tiên tại Việt Nam, với đội ngũ 100% Dược sĩ.  Bên cạnh đó, MyPharma cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc, tận nơi.

TPBVSK Blackmores Odourless Fish Oil Mini Capsules hiện đang được phân phối tại cửa hàng Mypharma.

Để được các Dược sĩ gia đình Mypharma tư vấn chi tiết, liên hệ hotline 1800.2004 hoặc qua:
Fanpage: m.me/mypharmavn
Zalo: 094.294.6633

Xem thêm:

LALISSE SHEEP PLACENTA 65000 100 VIÊN

LALISSE SHEEP PLACENTA 65000

BLACKMORE PREGNANCY AND BREAST-FEEDING

 

5/5 (1 Review)

Notice: Undefined variable: key in /home/mypharma/public_html/wp-content/themes/gloria/woocommerce/content-single-product.php on line 127

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “TPBVSK – blackmores odourless fish oil mini caps”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *