Chính sách phục vụ

Hướng tới dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm Dược sĩ gia đình MyPharma xây dựng chính sách phục vụ để đảm bảo quyền lợi của các khách hàng.

1. Chính sách bảo mật

Mypharma cam kết bảo mật toàn bộ:

  • Thông tin cá nhân
  • Thông tin bệnh học
  • Thông tin tài khoản
  • Thông tin giao dịch

của các cá nhân tham gia truy cập và sử dụng dịch vụ của Mypharma, bao gồm:

  • Dịch vụ mua bán sản phẩm thực phẩm chức năng & mỹ phẩm
  • Dịch vụ tư vấn bệnh học cho cá nhân & gia đình
  • Dịch vụ giới thiệu phòng khám, bệnh viện chuyên khoa

Để thực hiện được điều đó, phía khách hàng có trách nhiệm:

  • Cung cấp các thông tin thiết yếu cần có trong quá trình đăng ký, đăng nhập tài khoản và thực hiện giao dịch tại Mypharma.
  • Đảm bảo những thông tin khách hàng đưa ra là chính xác và được cập nhật mới nhất. Mypharma không chịu trách nhiệm giải quyết các trường hợp sự cố xảy ra nếu thông tin khách hàng đưa ra không chuẩn xác hoặc giả mạo.

2. Chính sách giao hàng

a, Các loại hình giao hàng thu tiền tại nhà

  • Ưu đãi đặc biệt: miễn phí ship cho đơn hàng từ 300.000đ trở lên.
  • Với các đơn dưới 300.000đ, mức phí áp dụng như sau:
mức phí giao hàng cho đơn dưới 300.00đ

b, Quy định giao nhận hàng hóa

Để đảm bảo quyền lợi chính đáng, khách hàng được kiểm tra hàng khi nhận, bao gồm các hoạt động:

  • Kiểm tra yếu tố bên ngoài: Phiếu giao hàng, Tình trạng đóng gói.
  • Trong trường hợp sản phẩm được giao không đúng thông tin, đóng gói bị móp méo khách hàng có quyền từ chối không nhận và liên hệ với Mypharma để thông báo giúp giải quyết vấn đề.

3. Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả sản phẩm của Mypharma quy định các lý do yêu cầu trả lại hoặc đổi sản phẩm khác từ phía khách hàng. 

a, Điều kiện sản phẩm đạt yêu cầu nhận đổi trả

Sản phẩm được đổi trả cần đáp ứng ít nhất 1 trong các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị mất tem niêm phong của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng, lỗi của nhà sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển.

Chỉ áp dụng chính sách đổi trả cho sản phẩm khách hàng lựa chọn và mua trực tiếp tại cửa hàng 436 Minh Khai của Mypharma trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

b, Thời gian đổi trả

  • Mypharma chỉ chấp nhận đổi trả trong 3 ngày kể từ khi khách đặt mua hàng.
  • Mypharma có trách nhiệm xử lý yêu cầu đổi trả của khách hàng trong 3 ngày kể từ khi khách hàng thông báo.
  • Phương thức giao hàng đổi trả sẽ chính là phương thức khách hàng lựa chọn khi đặt hàng.

Mọi thông tin tư vấn, thắc mắc cần giải đáp quý khách vui lòng liên hệ:

1310 lượt đọc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *