Lalisse Skin Solution Hand Cream Rose

(0 đánh giá)
Lalisse
Làm đẹp

Bộ sản phẩm Kem dưỡng da tay hương Hoa hồng của Lalisse Skin Solution, Úc giúp làm cho làn da khô nghiêm trọng trở nên mềm mại và mịn màng hơn rõ rệt.

 

Tuýp 70ml
290.000
Hoàn 5.800đ vào tài khoản MyPharma Care khi đặt mua Online
- +
Mua ngay

Thông tin sản phẩm

Trong bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Lalisse Skin Solution Hand Cream Rose được sản xuất bởi Lalisse Úc và hiện được phân phối tại MyPharma.

Thành phần của kem dưỡng da tay Lalisse

Nước, Glycerin, Caprylic/Capric Triglyceride, C12-20 Alkyl Glucoside, C12-22 Alcohols, Organic Jojoba Oil, Organic Rose Extract, Carbomer, Hydrolyzed Pearl, Panthenol, Disodium EDTA, Xanthan Gum, Phenoxyethanol.

Công dụng của kem dưỡng da tay Lalisse

  • Dưỡng và làm mềm da tay, không nhờn rít, dính bết.

Đối tượng sử dụng kem dưỡng da tay Lalisse

  • Người có da tay khô, ráp, nứt nẻ
  • Người thường xuyên tiếp xúc tay với nước, hóa chất,… 

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da tay Lalisse

  • Sử dụng hàng ngày: Dùng một lượng đủ sản phẩm massage đều và nhẹ nhàng da tay cho đến khi sản phẩm được thấm đều.
  • Liệu pháp chăm sóc da tay: Dùng một lượng nhiều sản phẩm bôi đều khắp da tay. Massage nhẹ nhàng trong vòng 5 đến 10 phút. Dùng găng tay bao vào trong ít nhất 3 giờ hoặc qua đêm. Sử dụng một đến hai lần một tuần.

Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng da tay Lalisse

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu bị dính sản phẩm lên mắt, rửa sạch với nước. 
  • Thử một lượng nhỏ trước khi dùng.
  • Ngưng sử dụng nếu bị kích ứng với thành phần có trong sản phẩm 
  • Chỉ sử dụng ở ngoài da

Đánh giá của Dược sĩ Gia đình MyPharma về Lalisse Skin Solution Hand Cream Rose

Da tay thô ráp, nứt nẻ là điều không ai mong muốn. Đặc biệt, với những người thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với nước hay hóa chất, tay sẽ luôn trong tình trạng khô sần, kích ứng, rất khó chịu. Sản phẩm Lalisse Skin Solution Hand Cream Rose sẽ đánh bay thô ráp nứt nẻ, trả lại cho bạn một lớp da mịn màng, mềm mại.

Lalisse Skin Solution Hand Cream Rose hương Hoa hồng (Rose) chắc chắn sẽ thỏa mãn những người yêu thích những hương thơm dịu dàng, tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm chỉ sử dụng chiết xuất từ những cánh hoa tươi để làm hương liệu, nên mùi thơm không hề gắt mũi như những hương thơm nhân tạo.

Mypharma là mô hình Dược sĩ gia đình đầu tiên tại Việt Nam, với đội ngũ 100% Dược sĩ Đại học, cung cấp dịch vụ tư vấn tận tình, miễn phí về thông tin và hướng dẫn sử dụng sản phẩm an toàn, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Bên cạnh đó, Mypharma cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc, tận nơi.

Sản phẩm Lalisse Skin Solution Hand Cream Rose chính hãng hiện đang được phân phối tại hệ thống website và cửa hàng Mypharma. 

Để được các Dược sĩ gia đình Mypharma tư vấn chi tiết, xin liên hệ tổng đài hotline 094.294.6633 hoặc tư vấn online qua:

Xem thêm:

LALISSE SKIN SOLUTION HAND CREAM LAVENDER

GREEN VALLEY COMFORT MOISTURIZER

 

 

0/5 (0 Reviews)
1394 lượt đọc

Notice: Undefined variable: key in /home/mypharma/public_html/wp-content/themes/gloria/woocommerce/content-single-product.php on line 127

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Lalisse Skin Solution Hand Cream Rose”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *