Tinh dầu hoa anh thảo Warnke Nachtkerzenol

(0 đánh giá)
Đức

Chứa hàm lượng lớn vitamin E, gamma-linolenic, omega-6, oleic acid…và nhiều dưỡng chất quý giá khác cho sức khỏe con người.

Lọ 100 viên
369.000
- +
Mua ngay

Thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Thành phần có trong Tinh dầu hoa anh thảo Warnke Nachtkerzenol 500mg

Thành phần: Vitamin E, tinh dầu hoa anh thảo, gamma-linolenic, oleic acid

Thành phần dinh dưỡng

Thành phần Mỗi viên nang Khuyến cáo dùng hàng ngày **
Vitamin E (alpha-TE) 15 mg 125 %
Tinh dầu hoa anh thảo 500 mg
trong đó axit linoleic 357 mg
trong đó axit gamma-linolenic 51 mg
Thành phần Liều khuyến cáo hàng ngày * Khuyến cáo dùng hàng ngày **
Vitamin E (alpha-TE) 30 mg 250 %
Tinh dầu hoa anh thảo 1000 mg
trong đó axit linoleic 714 mg
trong đó axit gamma-linolenic 102 mg

* Hàm lượng trong 2 viên uống tinh dầu hoa anh thảo Warnke Nachtkerzenol 500mg

** Giá trị tham chiếu dinh dưỡng theo Quy chế thông tin thực phẩm EU

Công dụng Tinh dầu hoa anh thảo Warnke Nachtkerzenol 500mg

Nhờ chứa nhiều thành phần quan trọng và có lợi cho sức khỏe nên Tinh dầu hoa anh thảo Warnke Nachtkerzenol 500mg mang lại rất nhiều công dụng khác nhau như:

– Giảm viêm sưng, giảm đau, hỗ trợ giúp các vết thương nhanh lành.

– Điều trị mụn hiệu quả, nhất là mụn nội tiết

– Làm trẻ hóa da nhờ kích thích sản sinh tế bào mới, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả

– Giúp tóc chắc khỏe, dày mượt, hạn chế rụng tóc

– Hỗ trợ giảm cân hiệu quả, ngăn ngừa bị béo phì

– Bảo vệ tim mạch, giúp tim mạch hoạt động hiệu quả

– Tăng khả năng thụ thai và giúp quá trình sinh nở diễn ra thuận lợi hơn đối với phái nữ

– Có thể làm giảm các triệu chứng khó chịu như: cáu gắt, nóng trong người, bồn chồn, khó ngủ … của phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh.

Đối tượng sử dụng Tinh dầu hoa anh thảo Warnke Nachtkerzenol 500mg

  • Phụ nữ trên 18 tuổi
  • Người bị nổi nhiều mụn
  • Người muốn làm đẹp hoặc muốn cải thiện da, tóc, móng
  • Phụ nữ bị nám da, khô da, da bị hư tổn, sắc tố da thay đổi
  • Phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh
  • Phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt không đều

Liều dùng và cách dùng Tinh dầu hoa anh thảo Warnke Nachtkerzenol 500mg

  • Trẻ em từ 6 tới 12 tuổi: 01 viên/ ngày
  • Người lớn: 02 viên trên ngày
  • Thời điểm uống: Uống sau khi ăn

Bảo quản và lưu ý khi sử dụng Tinh dầu hoa anh thảo Warnke Nachtkerzenol 500mg

– Chỉ nên uống theo liều lượng đã được khuyến cáo

– Vặn chặt nắp sau mỗi lần sử dụng để tránh bị vô hơi

– Không nên lấy thuốc khi tay đang ướt hoặc có mùi (nước hoa, dầu gió…)

– Cất giữ, bảo quản sản phẩm tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao 

– Đặt ở nhưng vị trí xa tầm tay của trẻ nhỏ

Sản xuất Tinh dầu hoa anh thảo Warnke Nachtkerzenol 500mg

Thương hiệu: Warnke

Xuất xứ: Đức

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM Tinh dầu hoa anh thảo Warnke Nachtkerzenol 500mg

Tinh dầu hoa anh thảo Warnke Nachtkerzenol 500mg được chiết xuất từ hoa anh thảo hay hoa dạ thảo. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì trong hoa anh thảo có chứa hàm lượng lớn vitamin E, gamma-linolenic, omega-6, oleic acid…và nhiều dưỡng chất quý giá khác cho sức khỏe con người.

Các nhà khoa học đánh giá cao nhất đó là thành phần gamma-linolenic trong tinh dầu hoa anh thảo. Đây là chất mà cơ thể con người không thể tự sản sinh được, phải nhờ tới việc bổ sung từ bên ngoài. Gamma-linolenic có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ, đặc biệt là hocmon sinh sản nữ từ đó mà giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan tới nội tiết.

Tinh dầu hoa anh thảo còn có tác dụng kì diệu đối với phụ nữ

– Nhiều phụ nữ thường sử dụng loại dầu này vì chúng chứa Omega-6 và axít béo, axit linoleic… có tác dụng giúp da khỏe và chống viêm nhiễm khi tiếp xúc với điều kiện môi trường xấu.

– Tuy nhiên nhiều người chưa biết rằng, tinh dầu anh thảo còn là một trong những bài thuốc lâu đời nhất liên quan đến mang thai, sinh con và có những tính năng kì diệu đối với khả năng thụ thai và sinh nở của phụ nữ.

– Nguồn gốc:

EPO xuất phát từ một loài hoa dại phổ biến đến từ Bắc Mỹ. Các cư dân bản địa ở đây đã biết đến tác dụng của dầu anh thảo và sử dụng nó rộng rãi trong y học của bộ lạc để điều trị rối loạn nữ tính và hỗ trợ mang thai. Hàm lượng cao vitamin E và các axit béo thiết yếu (axit gamma linolenic hoặc GLA) trong dầu hoa anh thảo chính là yếu tố đem lại những dược năng đáng quý. Ngoài ra, người châu Âu còn phát hiện việc dùng dầu anh thảo vào buổi tối khá hữu ích, làm giảm đau vào mỗi kì kinh nguyệt, đặc biệt là chứng đau ngực.

– Công dụng:

Dầu anh thảo hỗ trợ khả năng sinh sản bằng cách cải thiện chất lượng của các lớp lót chất nhầy cổ tử cung. Các axit béo gamma linolenic, axit thiết yếu chứa trong dầu anh thảo được chuyển đổi thành một chất tương tự như hormone, gọi là prostaglandin. Prostaglandin là một chất có tính kháng viêm. Sự gia tăng axit gamma linolenic có thể đẩy mạnh quá trình tạo ra chất này, nhằm hỗ trợ khả năng sinh sản và các vấn đề khác. Các đặc tính kháng viêm tạo ra bởi các axit gamma linolenic cũng có thể giúp giảm cơn đau có liên quan với chứng chuột rút mà không cần dùng thuốc với tác dụng phụ có hại.

– Như đã đề cập, chất nhầy lót đóng vai trò quan trọng trong thai kỳ bằng cách chuẩn bị đường cho thai nhi. Các tác động của vitamin E và gamma linolenic trong dầu anh thảo có nhiệm vụ tích cực cho quá trình này. Sử dụng dầu anh thảo giúp sinh ra chất nhầy cổ tử cung nhiều hơn. Do đó, hỗ trợ các tinh trùng trên hành trình tiếp xúc với trứng, làm tăng tỷ lệ sống của tinh trùng và tăng khả năng thụ thai thành công.

– Các chuyên gia sản khoa khuyên rằng, những phụ nữ đang mong có em bé nên dùng dầu anh thảo từ ngày đầu tiên của kỳ kinh nguyệt. Dầu hoa này cũng có thể thay thế bằng dầu hạt lanh. Khi có thai, bạn có thể tiếp tục dùng dầu hạt lanh cho đến tuần 34 của thai kỳ. Sau đó, chuyển sang dầu anh thảo để hỗ trợ sinh nở.

– Các gamma linolenic axit trong dầu anh thảo chuẩn bị cho cổ tử cung để vượt cạn và thực hiện sinh đẻ dễ dàng hơn. Uống trực tiếp là cách tốt nhất để dầu anh thảo có thể phân tán khắp cơ thể và được hấp thu dần. Sau tuần 36 của thai kỳ, các viên nang dầu anh thảo có thể được đưa vào âm đạo và nhẹ nhàng massage vào da để giảm bớt sự khó chịu và giúp chuẩn bị cho việc chào đời của em bé. Dầu anh thảo cũng có thể được cọ xát vào cổ tử cung mỗi tối trong vài tuần cuối của thai kỳ để chuẩn bị cho cổ tử cung sẵn sàng giãn nở.

——————————————

Siêu thị thuốc MPG, trực thuộc công ty MyPharma là mô hình nhà thuốc 4.0 với đội ngũ Dược sĩ Đại học có kiến thức chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tư vấn, hướng dẫn sử dụng thuốc, TPCN, dược mỹ phẩm an toàn, hiệu quả, hợp lý. Bên cạnh đó, Siêu thị thuốc MPG cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc, nhận hàng trả tiền trên toàn quốc.

Sản phẩm Tinh dầu hoa anh thảo Warnke Nachtkerzenol chính hãng hiện đang được bán tại Siêu thị thuốc MPG: Kiot 3B, Tòa B-Green Pearl, 378 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Để được Dược sĩ gia đình MPG tư vấn chi tiết, xin liên hệ tổng đài hotline 0942946633.

0/5 (0 Reviews)
83 lượt đọc

Notice: Undefined variable: key in /home/mypharma/public_html/wp-content/themes/gloria/woocommerce/content-single-product.php on line 127

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tinh dầu hoa anh thảo Warnke Nachtkerzenol”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *