Viên uống dầu gan cá mập Orihiro 360 viên Giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch

(0 đánh giá)
Nhật Bản

Mang lại sức khỏe tốt cho mọi người, sụn vi cá mập của Nhật Bản đặc biệt tốt cho những người bị xương khớp, sức đề kháng kém

Hộp 360 viên
569.000
- +
Mua ngay

Thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM Viên uống dầu gan cá mập Orihiro 360 viên Giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch

Thành phần có trong Viên uống dầu gan cá mập Orihiro 360 viên Giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch

– Dầu từ gan cá mập : 1800mg ( trong đó có 99.6% Squalene )

– Năng lượng : 19kcal

– Protein : 0.60g

– Lipid : 1.71g 

– Cacbonhydrate : 0.27g

– Lượng muối tương đương : 0~0.2g.

Công dụng Viên uống dầu gan cá mập Orihiro 360 viên Giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch

1. Giúp giảm đau, viêm sưng các khớp xương

Dầu gan cá mập là một nguồn squalene và triterpene tuyệt vời giúp thúc đẩy hệ thống miễn dịch, giảm đau khớp và ngăn ngừa nhiễm trùng. Một trong những công dụng chính của squalene là bôi trơn. Bổ sung squalene giúp các khớp xương hoạt động trơn tru và linh hoạt hơn, giảm cảm giác đau do khô khớp, cứng khớp. Từ đó hỗ trợ điều trị các triệu chứng do đau nhức xương khớp gây ra.

Bên cạnh đó, dầu gan cá còn có chứa vitamin D giúp duy trì xương khỏe mạnh và ngăn ngừa mất xương. Hơn nữa, các axit béo omega-3 cũng có thể giúp giảm viêm giữa các khớp và bảo vệ chống lại các tổn thương và các bệnh như viêm khớp.

2. Hỗ trợ các hoạt động của mắt

Squalene có công dụng chính là bôi trơn, do đó viên uống Orihiro Deep Sea Shark Extract Squalene 360 capsules sẽ hỗ trợ chống khô mắt, mỏi mắt, giảm thị lực. Sản phẩm phù hợp với những người có tật khúc xạ (cận thị, nhược thị,…), người làm việc văn phòng sử dụng máy tính nhiều. Đồng thời các axit béo dầu cá omega-3 trong dầu gan cá mập có vai trò quan trọng trong phát triển thị lực và duy trì đôi mắt khỏe mạnh. Các axit béo omega-3 này giúp cung cấp dinh dưỡng và hỗ trợ làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về mắt như thoái hóa điểm vàng.

3. Hỗ trợ trí não

EPA và DHA đều là thành phần của màng tế bào khắp cơ thể, nhưng chúng đều có những chức năng cụ thể đối với sức khỏe của chúng ta. EPA đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ điều hòa lành mạnh tình trạng viêm tế bào, trong khi DHA là omega-3 dồi dào nhất được tìm thấy trong não và rất quan trọng để duy trì cấu trúc và chức năng của tế bào thần kinh.

Điều này làm cho EPA và DHA trở thành những khối xây dựng thiết yếu cho màng tế bào khỏe mạnh. Những màng tế bào này cung cấp hỗ trợ quan trọng cho kết nối não, hỗ trợ các hoạt động thần kinh, trí não.

Ngoài ra, DHA và EPA thúc đẩy lưu lượng máu khỏe mạnh, điều cần thiết cho chức năng não tối ưu và duy trì trí nhớ.

4. Hỗ trợ hệ tim mạch khỏe mạnh

Squalene là tiền chất để sản xuất cholesterol và được cho là tích tụ trong gan, đồng thời làm giảm quá trình tổng hợp cholesterol và chất béo trung tính. Các nghiên cứu cho rằng squalene có tác dụng ngăn ngừa hoặc chống lại sự tích tụ mảng bám trong động mạch (chống xơ vữa động mạch), một yếu tố nguy cơ dẫn đến huyết áp cao và đột quỵ.

Ngoài ra, dầu gan cá mập có chứa một lượng lớn omega-3 – axit béo được biết đến với tác dụng bảo vệ tim khi bị căng thẳng và có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim và đau tim. Các axit béo omega-3 có đặc tính chống viêm cực kỳ có lợi cho sức khỏe tim mạch.

5. Tốt cho da và tóc

Dầu squalene là một trong những loại lipid phổ biến nhất được sản xuất bởi tế bào da người và có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho da. Squalene hoạt động như một chất bảo vệ cho da, giúp giảm thiểu tổn thương oxy hóa do tiếp xúc với tia UV cũng như các lợi ích chống viêm giúp điều trị các tình trạng da như mụn trứng cá và bệnh chàm.

Dầu squalene cũng có những lợi ích đáng kinh ngạc không kém đối với sự phát triển, độ bóng và độ đàn hồi của tóc.

6. Hỗ trợ phòng, chống ung thư

Trong dầu gan cá mập có chứa các đặc tính chống nhiễm trùng và kháng bệnh độc đáo. Các hợp chất hóa học đáng chú ý trong dầu được gọi là alkylglycerol giúp tăng cường khả năng miễn dịch đồng thời ức chế sự phát triển ung thư và bảo vệ chống lại bức xạ có hại.

Orihiro được thành lập vào năm 1972 tại Gunma – Nhật Bản. Trong hơn hơn 40 năm, các sản phẩm từ Orihiro luôn được nỗ lực nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia, các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe. Không chỉ được yêu thích tại Nhật Bản, Orihiro luôn nằm trong nhóm các thương hiệu được lựa chọn ở thị trường quốc tế như Nga, Trung Quốc, Singapore, Việt Nam…

Đối tượng sử dụng Viên uống dầu gan cá mập Orihiro 360 viên Giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch

  • Người lớn tuổi muốn tăng cường sức khỏe tổng thể.
  • Người có các biểu hiện suy giảm sức khỏe.

Liều dùng và cách dùng Viên uống dầu gan cá mập Orihiro 360 viên Giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch

  • Ngày uống 6 viên chia 2 lần. Uống cùng với bữa ăn hoặc sau ăn
  • Những người lần đầu sử dụng hãy sử dụng liều lượng nhỏ và tăng dần dần lên ( khởi đầu từ 2-3 viên, tối đa 6 viên )
  • Nếu cảm thấy khó chịu ở cổ họng, hãy uống nhiều nước, không nên uống khi bụng đói.
  • Tham khảo ý kiến bác sỹ nếu có ý định dùng chung với thuốc điều trị.
  • Phụ nữ có thai và cho con bú cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Bảo quản và lưu ý khi sử dụng Viên uống dầu gan cá mập Orihiro 360 viên Giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch

Bảo quản nơi thoáng mát.Tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý:

  • Không dùng cho đối tượng dưới 18 tuổi
  • Không dùng sản phẩm này cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
  • Người mới phẫu thuật tim, bệnh nhân bỏng nặng nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

Sản xuất Viên uống dầu gan cá mập Orihiro 360 viên Giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch

Xuất xứ: Nhật Bản

Nhà sản xuất: Orihiro

Quy cách đóng gói: Dạng viên nang, 360 viên/ hộp

Trọng lượng: 1 viên 410 mg / hàm lượng chất lỏng 300 mg

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM Viên uống dầu gan cá mập Orihiro 360 viên Giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch

Sụn vi cá mập là gì?

Từ những năm 50 của thế kỷ XX, người ta đã nghiên cứu đắp lên vết thương bằng các mảnh vụn sụn vi cá mập thì thấy chống được tình trạng nhiễm khuẩn và vết thương mau lành. Những nghiên cứu sau này cho thấy hợp chất Chondroitin chiết từ sụn vi cá mập dưới dạng sulfat làm tăng tính bền vững sợi tạo keo nội bào, ngăn ngừa thoái hóa tế bào, tái tạo tế bào tổn thương, tăng đàn hồi mô liên kết, chống lão hóa. Chondroitin có thể ức chế được hoạt chất angiogenesis là chất kích thích sự tạo thành tân mạch (các mạch máu mới) trong các khối u, làm cho khối u thiếu nuôi dưỡng và ngừng phát triển.

Viên uống sụn vi cá mập Orihiro Squalene cá mập có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, được chế biến từ sụn cá mập đông khô. Được sản xuất theo nền y học công nghệ cao của Nhật, với mong muốn mang lại sức khỏe tốt cho mọi người, sụn vi cá mập của Nhật Bản đặc biệt tốt cho những người bị xương khớp, sức đề kháng kém. Viên sụn vi cá mập có chứa các miễn dịch có lợi cho phản ứng viêm trong cơ thể, do đó làm giảm triệu chứng viêm khớp rất tốt cho sức khỏe

Sụn vi cá mập Orihiro Squalene với bệnh viêm xương khớp

Các nghiên cứu những năm gần đây cho thấy sụn vi cá mập có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp. Đó là do Chondroitin tham gia vào cấu trúc màng tế bào, có trong thành phần các sợi chun ở các mạch máu lớn, chiếm tỷ lệ cao trong chất cơ bản ở mô sụn và xương nên bảo đảm cho sụn xương không những có độ chắc mà còn có tính đàn hồi. Chondroitin là nguyên liệu chủ yếu trong quá trình tái tạo mô sụn và xương. Chất này cũng có tác dụng ức chế enzym elastase (men này là chất trung gian gây thoái hóa sụn khớp); kích thích quá trình tổng hợp các proteoglycan (là một glycoprotein có tỷ lệ glucid rất cao) nên được chỉ định dùng bổ trợ trong các chứng hư và thoái hóa khớp. Ở nhiều nước, chondroitin sulfat được xem là chế phẩm bổ sung dinh dưỡng; nó cũng được nhiều bác sĩ chuyên khoa phối hợp với glucosamin sulfat (một hợp chất thiên nhiên khác) dùng vào điều trị viêm xương khớp có tác dụng tốt.

THƯƠNG HIỆU ORIHIRO

Orihiro được thành lập vào năm 1972 tại Gunma – Nhật Bản. Trong hơn hơn 40 năm, các sản phẩm từ Orihiro luôn được nỗ lực nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia, các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe. Không chỉ được yêu thích tại Nhật Bản, Orihiro luôn nằm trong nhóm các thương hiệu được lựa chọn ở thị trường quốc tế như Nga, Trung Quốc, Singapore, Việt Nam…

——————————————

MyPharma là công ty Dược Mỹ phẩm với mô hình Dược sĩ gia đình đầu tiên tại Việt Nam, với sứ mệnh mang đến những combo chăm sóc sức khỏe toàn diện phù hợp với nhu cầu và tình trạng bệnh của từng khách hàng. Tháng 12/2020, MyPharma đã mở thêm nhà thuốc mang thương hiệu: Siêu thị thuốc MPG. Đến với Siêu thị thuốc MPG, khách hàng sẽ nhận được tư vấn tận tình, miễn phí từ đội ngũ 100% Dược sĩ Đại học về thông tin, hướng dẫn sử dụng an toàn, phù hợp trong và sau khi sử dụng thuốc và các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe, thiết bị y tế, mỹ phẩm và sữa, mỹ phẩm.. Bên cạnh đó, Siêu thị thuốc MPG cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc, tận nơi trên toàn quốc.

Sản phẩm Viên uống dầu gan cá mập Orihiro 360 viên Giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch chính hãng hiện đang được bán tại Siêu thị thuốc MPG: Kiot 3B, Tòa B-Green Pearl, 378 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Để được Dược sĩ gia đình MPG tư vấn chi tiết, xin liên hệ tổng đài hotline 0942946633 hoặc tư vấn online qua:

100% dầu gan cá mập biển sâu với độ tinh khiết đặc biệt, giảm cholesterol, tốt cho hệ tim mạch, tăng cường thị lực

Chống oxy hóa, tiêu diệt gốc tự do, ức chế sự phát triển các tế bào có hại, nhằm phòng chống ung thư

Alkylglycerol giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm mệt mỏi

0/5 (0 Reviews)
78 lượt đọc

Notice: Undefined variable: key in /home/mypharma/public_html/wp-content/themes/gloria/woocommerce/content-single-product.php on line 127

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Viên uống dầu gan cá mập Orihiro 360 viên Giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *