Bột nhuận tràng Stipsipeg Baby Macrogol 3350 giảm táo bón cho trẻ từ 6 tháng tuổi

(0 đánh giá)
Italia

Stipsipeg Baby chứa Macrogol 3350 (PEG 3350) là giải pháp an toàn giúp kiểm soát tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ, tăng nhu động và tạo phản xạ đại tiện theo sinh lý tự nhiên.

Hộp 20 gói
270.000
- +
Mua ngay

Thông tin sản phẩm

Trong bài viết này, MyPharma xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm  Bột nhuận tràng Stipsipeg Baby  đang được quý khách hàng quan tâm và tìm hiểu nhiều nhất.

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM Bột nhuận tràng Stipsipeg Baby 

Thành phần có trong Bột nhuận tràng Stipsipeg Baby 

Thành phần: Mỗi gói Stipsipeg Baby chứa:

Macrogol 3350 (PEG 3350) 5g.

Tá dược: Hương liệu, Silicon dioxide, natri saccharin.

Công dụng Bột nhuận tràng Stipsipeg Baby

Sản phẩm Stipsipeg Baby với thành phần là Macrogol 3350 (PEG 3350) – hiện tại đang là một sự lựa chọn đầu tay trong vấn đề giải quyết và kiểm soát tình trạng bị táo bón ở trẻ em.

  • Macrogol 3350 (PEG 3350) là một loại thuốc nhuận tràng được sử dụng trong điều trị táo bón, đặc biệt là những trẻ em đã từng bị táo bón lâu ngày. Macrogol 3350 (PEG 3350) cũng được sử dụng để điều trị sự tích tụ phân cứng ở trong ruột của trẻ (hay còn gọi là tình trạng bị ứ phân.
  • Macrogol 3350 (PEG 3350) sẽ hoạt động bằng cách liên kết với các phân tử nước tăng lượng dịch trong lòng ruột để làm mềm phân, hỗ trợ cải thiện được độ trơn và tăng thể tích của phân. Nhờ vậy mà những khối phân có thể di chuyển xuống đại tràng và tạo nhu động gây phản xạ đi ngoài theo cơ chế sinh lý tự nhiên.
  • Macrogol 3350 (PEG 3350) không hấp thu và cũng sẽ không lên men ở trong ruột, không gây tình trạng bị kích ứng của niêm mạc ruột. Khi Macrogol 3350 (PEG 3350) được đào thải ra bên ngoài, nó sẽ còn nguyên ở dạng gốc chưa bị biến đổi. Vì vậy Macrogol 3350 (PEG 3350) rất an toàn khi sử dụng cho trẻ em.

Đối tượng sử dụng Bột nhuận tràng Stipsipeg Baby 

Sản phẩm Stipsipeg Baby được chỉ định sử dụng trong các trường hợp:

  • Trẻ bị táo bón mãn tính hoặc trẻ có tần suất đi ngoài không được đều.
  • Giải quyết và kiểm soát tình trạng bị táo bón ở trẻ em.

Liều dùng và cách dùng Bột nhuận tràng Stipsipeg Baby 

Cách dùng:

  • Chuẩn bị một ly chứa khoảng 60ml nước (tương đương khoảng nửa ly).
  • Xé túi dọc theo đường chỉ, đổ hết lượng bột trong túi vào cốc và pha loãng.
  • Khuấy đều và cho trẻ uống.
  • Nên pha hỗn dịch ngay trước khi dùng sản phẩm.

Liều dùng:

  • Trẻ em 6 tháng – 2 tuổi: Dùng 1 – 2 gói/ ngày.
  • Trẻ em từ 2 – 11 tuổi: Dùng 2 – 4 gói/ ngày.
  • Trẻ em lớn hơn 12 tuổi: Dùng 2 – 6 gói/ ngày.
  • Liều có thể tăng hoặc giảm tùy theo đáp ứng của từng cá nhân. Liều tối đa không vượt quá 6 gói/ngày.

Bảo quản và lưu ý khi sử dụng Bột nhuận tràng Stipsipeg Baby 

Lưu ý:

  • Lấy đúng số gói bột dùng với mỗi độ tuổi.
  • Dùng đều đặn, đúng liều.
  • Không sử dụng sản phẩm cho trẻ dưới 6 tháng tuổi
  • Không hòa trong nước quá nóng.
  • Không nên dùng Stipsipeg baby trong các trường hợp: tắc ruột, thủng ruột, hẹp ruột hay các trường hợp mắc bệnh lý viêm đường ruột.
  • Trong các trường hợp táo bón mạn tính hoặc dai dẳng có thể dùng sản phẩm kéo dài
  • Sau khi pha hỗn dịch xong nên sử dụng luôn.
  • Trong quá trình điều trị táo bón, nên cho trẻ uống đủ nước, ăn đủ chất xơ và tập thói quen cho bé đi tiêu đều đặn hàng ngày.

Bảo quản: 

  • Giữ các gói bột trong hộp, tránh để nắng nóng.
  • Không để cho trẻ nghịch.
  • Bảo quản sản phẩm dưới 25 độ C

Sản xuất Bột nhuận tràng Stipsipeg Baby 

Nhà sản xuất: SIIT – ITALY.

Đóng gói: Mỗi hộp chứa 20 gói 5 gam

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM Bột nhuận tràng Stipsipeg Baby 

Giải pháp đột phá trong điều trị và phòng ngừa táo bón

Stipsipeg Baby chứa Macrogol 3350 (PEG 3350) là giải pháp an toàn giúp kiểm soát tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ, tăng nhu động và tạo phản xạ đại tiện theo sinh lý tự nhiên.

Táo bón là một trong những vấn đề sức khỏe thường xuyên gặp phải ở trẻ nhỏ, vì trẻ biếng ăn các thực phẩm chứa chất xơ, không bổ sung đủ lượng nước cần thiết. Táo bón khi kéo dài, không được điều trị đúng cách sẽ gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe, khó khăn hơn trong điều trị.

Tìm kiếm các giải pháp hỗ trợ tối ưu nhất cho tình trạng táo bón, nhưng cần đảm bảo an toàn về thành phần, chất lượng là ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh trong trường hợp này. Stipsipeg Baby là lựa chọn đầu tay trong điều trị táo bón ở trẻ em, giúp giải quyết an toàn và nhanh chóng táo bón.

Tác dụng của các thành phần trong Stipsipeg Baby là gì?

Macrogol 3350 là thành phần của sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng có hiệu quả vượt trội trong điều trị táo bón mạn tính ở trẻ nhỏ.

Các phân tử Macrogol 3350 liên kết với phân tử nước làm cho lượng dịch trong lòng ruột tăng, điều này giúp phân mềm ra, tăng thể tích khối phân, cải thiện độ trơn, giúp khối phân dễ dàng di chuyển trong đại tràng và thúc đẩy tạo phản xạ đại tiện theo sinh lý tự nhiên.

Bên cạnh đó, Macrogol 3350 được biết đến với đặc tính không lên men hoặc không hấp thụ trong ruột nên không gây hiện tượng kích ứng niêm mạc và được loại bỏ dưới dạng chưa biến đổi trong phân. Macrogol 3350 cũng làm mềm phân nhưng không gây đau bụng như các tình trạng đại tiện khẩn cấp.

Đặc biệt, Macrogol 3350 an toàn khi sử dụng lâu dài, không gây ra các tác động xấu cho sức khỏe, mang lại hiệu quả bền vững và không bị giảm theo thời gian.

Nghiên cứu lâm sàng về việc sử dụng Macrogol 3350

Một số nghiên cứu trên trẻ nhỏ cho thấy, PEG 3350 (hay còn gọi là Macrogol 3350) được sử dụng an toàn trong điều trị táo bón mạn tính. Trên 90% số trẻ em thử nghiệm đều thích nghi tốt với khi điều trị với PEG 3350 mỗi ngày.

Đánh giá trên cơ sở mỗi gram (tức là 5,9g PEG 3350 tương ứng với 10g PEG 4000) cho thấy PEG 3350 mang lại hiệu quả cao hơn PEG 4000.

Khuyến nghị và đánh giá từ ESPGHAN (Hiệp Hội Tiêu Hóa – Gan Mật – Dinh Dưỡng Châu Âu) và NASPGHAN (Hiệp Hội Tiêu Hóa, Gan và Dinh Dưỡng Nhi Khoa Bắc Mỹ) trong điều trị táo bón chức năng ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ:

PEG 3350 mang lại hiệu quả vượt trội hơn so với dầu khoáng, lactulose, sữa magie hoặc giả dược.

PEG 3350 được khuyến cáo sử dụng như một lựa chọn hàng đầu trong việc điều trị táo bón chức năng ở trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh, lactulose nên được sử dụng thay thế trong trường hợp không có sẵn PEG.

Ưu điểm của Stipsipeg Baby là gì?

Macrogol 3350 là giải pháp vượt trội trong điều trị tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Stipsipeg Baby mang lại hiệu quả nhanh chóng, vượt trội mà không gây ra tình trạng mất nước, đầy hơi hay chướng bụng.
  • Sản phẩm không chứa Gluten, Lactose và chất bảo quản, không gây hại với đối tượng trẻ em, phụ nữ có thai và bà mẹ đang cho con bú. Vì vậy an toàn khi sử dụng và thích hợp ở nhiều đối tượng khác nhau.
  • Stipsipeg Baby không giảm tác dụng khi sử dụng lâu dài, không hấp thu trong cơ thể, chỉ sử dụng lượng nước ban đầu có sẵn trong ruột để làm mềm phân.
  • Stipsipeg Baby cũng không gây rối loạn điện giải và không làm ảnh hưởng đến hệ vi sinh đường ruột của cơ thể.
  • Nghiên cứu cho thấy Stipsipeg Baby làm giảm tần suất đại tiện không tự chủ trên cả trẻ nhỏ và người lớn, cải thiện số lần đại tiện (7 lần/ tuần).
  • An toàn trong điều trị táo bón mạn tính ở trẻ nhỏ.
  • Hàm lượng PEG 3350 trong Stipsipeg Baby cao hơn so với sản phẩm khác trên thị trường nên cho hiệu quả điều trị tốt hơn.

Xuất xứ uy tín

Stipsipeg Baby là sản phẩm của hãng dược phẩm S.I.I.T. – Italy, đây là một trong những đơn vị dược lớn tại Ý với lịch sử phát triển hơn 50 năm, đã sản xuất trên 1200 sản phẩm và phân phối rộng khắp tại 60 quốc gia. Ngoài ra, đây còn là đối tác sản xuất chính của trên 190 thương hiệu lớn trên thế giới.

——————————————

Siêu thị thuốc MPG, trực thuộc công ty MyPharma là mô hình nhà thuốc 4.0 với đội ngũ Dược sĩ Đại học có kiến thức chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tư vấn, hướng dẫn sử dụng thuốc, TPCN, dược mỹ phẩm an toàn, hiệu quả, hợp lý. Bên cạnh đó, Siêu thị thuốc MPG cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc, nhận hàng trả tiền trên toàn quốc.

Sản phẩm Bột nhuận tràng Stipsipeg Baby  chính hãng hiện đang được bán tại Siêu thị thuốc MPG: Kiot 3B, Tòa B-Green Pearl, 378 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Để được Dược sĩ gia đình MPG tư vấn chi tiết, xin liên hệ hotline 094.294.6633 hoặc tư vấn online qua:

0/5 (0 Reviews)
78 lượt đọc

Notice: Undefined variable: key in /home/mypharma/public_html/wp-content/themes/gloria/woocommerce/content-single-product.php on line 127

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bột nhuận tràng Stipsipeg Baby Macrogol 3350 giảm táo bón cho trẻ từ 6 tháng tuổi”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *