NƯỚC DƯỠNG DA SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG CAO CẤP PRIECLAT U

(0 đánh giá)
Nhật Bản
Làm đẹp

Nước dưỡng da se khít lỗ chân lông cao cấp PRIECLAT U cung cấp độ ẩm sâu, giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da thô ráp, bong tróc, và sần sùi do thiếu ẩm. Từ đó, sản phẩm giúp làm mờ nếp nhăn, hạn chế lão hóa, và dưỡng da căng mọng, ẩm mượt.

120 ml
699.000
- +
Mua ngay

Thông tin sản phẩm

Trong bài viết này, My pharma xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm Nước dưỡng da se khít lỗ chân lông cao cấp Prieclat U được sản xuất tại Nhật Bản với công dụng cung cấp độ ẩm sâu cho da, giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da khô ráp, bong tróc đang được nhiều người quan tâm. Sản phẩm hiện được phân phối tại MyPharma.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Thành phần Nước dưỡng da se khít lỗ chân lông cao cấp Prieclat U 

  • Glycerin, Squalane, Hyaluronic Acid, và Tocopheryl Acetate (vitamin E): Cung cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da, giúp da căng mọng và ẩm mượt.
  • Chiết xuất lá Trà xanh (Camellia Sinensis Leaf Extract), Ubiquinone (Coenzyme Q10), và chiết xuất lá Hương thảo (Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract): Chống oxy hóa, làm mờ nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi, giúp da căng bóng và săn chắc. Đồng thời làm dịu da, giảm viêm và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.
  • Chiết xuất từ cây Rau má (Centella Asiatica Extract) và chiết xuất từ lá cây Bạch đàn (Eucalyptus Globulus Leaf Extract): Làm dịu da, hỗ trợ tái tạo da, làm mờ vết thâm, cung cấp dưỡng chất và cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Palmitoyl Dipeptide-18 (Peptide): Kích thích sản xuất collagen và elastin, giúp làm mờ nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi của da.

Công dụng Nước dưỡng da se khít lỗ chân lông cao cấp Prieclat U 

  • Cung cấp độ ẩm sâu và khóa ẩm, giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da thô ráp, bong tróc và sần sùi do thiếu ẩm.
  • Se khít lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng, khỏe khoắn và trẻ trung.
  • Chống oxy hóa, làm mờ nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi, giúp da căng bóng và săn chắc.
  • Làm dịu da, giảm viêm, và củng cố hàng rào bảo vệ da.

Đối tượng sử dụng Nước dưỡng da se khít lỗ chân lông cao cấp Prieclat U 

Dành cho phụ nữ gặp các vấn đề về da do tuổi tác và các yếu tố gây hại từ môi trường.

Cách sử dụng Nước dưỡng da se khít lỗ chân lông cao cấp Prieclat U 

Bước 1: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay.

Bước 2: Thoa đều sản phẩm lên da.

Bước 3: Massage nhẹ nhàng hoặc vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thấu vào da.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.

Nhà sản xuất

Xuất xứ: Naris Cosmetics Co., Ltd. 1-11-17, Ebie, Fukushima-ku, Osaka-shi, Osaka, 553-0001, Japan

Sản xuất tại: Nhật Bản

ĐÁNH GIÁ DƯỢC SĨ MYPHARMA VỀ NƯỚC DƯỠNG DA SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG CAO CẤP PRIECLAT U

PRIECLAT U là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, nổi tiếng nhờ kết hợp công nghệ tiên tiến và nguyên liệu tự nhiên cao cấp. Thương hiệu này đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản và được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới.

PRIECLAT U cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người dùng. Thương hiệu chú trọng vào nghiên cứu và phát triển các công thức độc đáo, giúp cải thiện và duy trì sức khỏe cũng như vẻ đẹp tự nhiên của da.

Điểm đặc biệt của nước dưỡng da se khít lỗ chân lông cao cấp Prieclat U từ Nhật Bản chứa nhiều chất dưỡng ẩm tự nhiên và chiết xuất thực vật, không chỉ cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da mà còn hỗ trợ chống oxy hóa, làm dịu da và giảm viêm hiệu quả.

———————————————

Siêu thị thuốc MPG, trực thuộc công ty MyPharma là mô hình nhà thuốc 4.0 với đội ngũ Dược sĩ Đại học có kiến thức chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tư vấn, hướng dẫn sử dụng thuốc, TPCN, dược mỹ phẩm an toàn, hiệu quả, hợp lý. Bên cạnh đó, Siêu thị thuốc MPG cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc, nhận hàng trả tiền trên toàn quốc.

Sản phẩm Nước dưỡng da se khít lỗ chân lông cao cấp Prieclat U chính hãng hiện đang được bán tại Siêu thị thuốc MPG: Kiot 3B, Tòa B-Green Pearl, 378 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Để được Dược sĩ gia đình MPG tư vấn chi tiết, xin liên hệ hotline 094.294.6633.

5/5 (1 Review)
33 lượt đọc

Notice: Undefined variable: key in /home/mypharma/public_html/wp-content/themes/gloria/woocommerce/content-single-product.php on line 127

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “NƯỚC DƯỠNG DA SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG CAO CẤP PRIECLAT U”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *