Dầu gan cá mập Vitatree Bio Squalene

(0 đánh giá)
Úc

Sản phẩm dầu gan cá mập Bio Squalene 1000mg hỗ trợ duy trì sức khỏe của Úc hộp 365 viên là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, chăm sóc làn da hàng đầu thuộc thương hiệu Vitatree, xuất xứ từ Úc.

Hộp 365 viên
1.750.000
- +
Mua ngay

Thông tin sản phẩm

Trong bài viết này, MyPharma xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm  Dầu gan cá mập Vitatree Bio Squalene đang được quý khách hàng quan tâm và tìm hiểu nhiều nhất.

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM Dầu gan cá mập Vitatree Bio Squalene

Thành phần có trong Dầu gan cá mập Vitatree Bio Squalene

Mỗi viên nén chứa:

  • Dầu gan cá mập (Squalene) 1000mg
  • Thành phần khác: Gelatin, Glycerol, Lecithin, Titan Dioxit vừa đủ 1 viên

Squalene: là một loại lipid được sản xuất tự nhiên bởi các tuyến của dầu da như một chất bảo vệ da khỏi các yếu tố có hại từ bên ngoài. Squalane còn có đặc tính chống viêm nên có thể làm dịu các trường hợp viêm da. Tuy nhiên lượng squalene nội sinh có thể sẽ giảm dần theo tuổi tác.

Công dụng Dầu gan cá mập Vitatree Bio Squalene

  • Hỗ trợ bảo vệ làn da khi da tiếp xúc với tia nắng mặt trời và các loại tia cực tím

Bio Squalene bổ sung squalene cho cơ thể. Squalene có vai trò như một chất bảo vệ cho da, giúp giảm thiểu tổn thương oxy hóa xảy ra do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Việc này sẽ bảo vệ da khỏi tình trạng lão hóa sớm trước tác động của môi trường. Bio Squalene cũng có khả năng giữ ẩm tốt cho da, duy trì làn da đủ nước, hạn chế tình trạng khô, bong tróc da và tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp cho da và tóc trở nên khỏe mạnh. 

  • Tốt cho người bị mụn trứng cá nhờ chứa peroxit có thể giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây ra mụn trứng cá
  • Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch nhờ chất Alkylglycerols
  • Cải thiện sức khỏe toàn diện
  • Làm dịu da, ngăn ngừa kích ứng 

Bio Squalene có khả năng làm giảm thiểu tình trạng mẩn đỏ, sưng tấy của da và các kích ứng khác như viêm da,  mụn viêm, bệnh chàm, bệnh vẩy nến, viêm da, bệnh trứng cá đỏ. Việc sử dụng sản phẩm an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da dầu mụn. Squalene trong sản phẩm có khả năng thâm nhập vào lỗ chân lông và cải thiện làn da ở cấp độ tế bào mà không gây cảm giác nặng nề trên da, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

  • Nhiều công dụng khác tốt cho sức khỏe 

Bio Squalene với thành phần chiết xuất từ dầu gan cá mập chứa nhiều acid béo Omega-3 tốt cho tim mạch, hỗ trợ ngăn ngừa nhồi máu cơ tim và đột quỵ, làm tăng lưu thông máu đến các tế bào đảm nhiệm các hoạt động tư duy của não bộ.

Đối tượng sử dụng Dầu gan cá mập Vitatree Bio Squalene

  • Người có mắt kém, đọc sách nhiều.
  • Người thường xuyên uống rượu bia.

Liều dùng và cách dùng Dầu gan cá mập Vitatree Bio Squalene

  • Dùng 1 -2 viên mỗi ngày
  • Uống sau bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia y tế

Bảo quản và lưu ý khi sử dụng Dầu gan cá mập Vitatree Bio Squalene

Lưu ý 

  • Không sử dụng đối với những người mẫn cảm, dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào.

Sản xuất Dầu gan cá mập Vitatree Bio Squalene

Thương hiệu: Vitatree

Xuất xứ: Úc

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM Dầu gan cá mập Vitatree Bio Squalene

Giới thiệu về Bio Squalene 1000mg 

Bio Squalene là sản phẩm đến từ Vitatree – thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu của Úc với công dụng bảo vệ da, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, tốt cho tim mạch và hệ miễn dịch. Dầu gan cá mập có trong sản phẩm được lấy hoàn toàn từ cá mập tự nhiên sống ở mực nước biển sâu; là nguồn cung cấp squalene, alkylglycerols và các omega-3 dồi dào khi khả năng tự tổng hợp các chất này của cơ thể suy giảm. 

Dầu gan cá mập, nguyên liệu quý từ thiên nhiên

  • Viên uống Dầu gan cá mập Vitatree Bio Squalene khai thác sức mạnh của nguồn squalene mạnh nhất trong tự nhiên – gan của cá mập đại dương sâu. Loại dầu không bão hòa này rất giàu alkylglycerol, có thể hỗ trợ duy trì hoặc cải thiện sức khỏe tổng thể, khiến nó trở thành một sự bố sung có giá trị cho chế độ dinh dưỡng hàng ngày.
  • Squalene là một chất tạo oxy độc đáo và bằng cách tăng lượng oxy trong cơ thể, Vitatree Bio Squalene có thể giúp cải thiện quá trình trao đổi chất tự nhiên của bạn, góp phần vào mức năng lượng tổng thể, sức sống và sức khỏe cho người dùng.
  • Squalene là thành phần chính của lipid được tìm thầy trên bề mặt da người, đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho làn da của chúng ta mềm mại, dẻo dai và khỏe mạnh.
  • Bằng cách kết hợp Vitatree Bio Squalene vào chế độ chăm sóc hàng ngày, sản phẩm có thể giúp nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài, mang lại vẻ ngoài rạng rỡ và trẻ trung.

Nguồn cung ứng bền vững

  • Mỗi viên nang Vitatree Bio Squalene chứa một hàm lượng cao gồm 1000mg squalene nguyên chất, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng quý giá này một cách đậm đặc và hiệu quả sau mỗi lần dùng.
  • Tại Vitatree, chúng tôi ưu tiên thực hành tìm nguồn cung ứng bền vững và có trách nhiệm. Squalene của chúng tôi được chiết xuất cần thận từ gan của cá mập đại dương sâu, thu được thông qua các phương pháp đạo đức và thân thiện với môi trường, đảm bảo và bảo tồn nguồn cung cấp nguyên liệu quý giá này.

Chất lượng chuẩn Australian Made

  • Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Australia theo tiêu chuẩn được cấp phép bởi tổ chức TGA – thuộc Bộ y tế Úc.
  • Sản phẩm của chúng tôi vi thế sẽ cần tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao và đảm bảo quy chuẩn nghiêm ngặt từ khâu nghiên cứu, sản xuất, đóng gói và phân phối.
  • Người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng về độ tinh khiết và sự an toàn khi sử dụng các sản phẩm

——————————————

Siêu thị thuốc MPG, trực thuộc công ty MyPharma là mô hình nhà thuốc 4.0 với đội ngũ Dược sĩ Đại học có kiến thức chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tư vấn, hướng dẫn sử dụng thuốc, TPCN, dược mỹ phẩm an toàn, hiệu quả, hợp lý. Bên cạnh đó, Siêu thị thuốc MPG  cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc, nhận hàng trả tiền trên toàn quốc.

Sản phẩm  Dầu gan cá mập Vitatree Bio Squalene chính hãng hiện đang được bán tại Siêu thị thuốc MPG: Kiot 3B, Tòa B-Green Pearl, 378 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Để được Dược sĩ gia đình MPG tư vấn chi tiết, xin liên hệ hotline 094.294.6633 hoặc tư vấn online qua:

0/5 (0 Reviews)
18 lượt đọc

Notice: Undefined variable: key in /home/mypharma/public_html/wp-content/themes/gloria/woocommerce/content-single-product.php on line 127

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Dầu gan cá mập Vitatree Bio Squalene”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *