Viên uống mầm đậu nành Vitatree Super Lecithin 1200mg

(0 đánh giá)
Úc

Viên uống mầm đậu nành Vitatree Super Lecithin 1200mg, chiết xuất từ mầm đậu nành, cung cấp nguồn choline tự nhiên, một dưỡng chất quan trọng cho màng tế bào, giúp hỗ trợ chức năng gan khỏe mạnh và quá trình chuyển hóa dinh dưỡng. 

Hộp 30 viên
185.000
- +
Mua ngay

Thông tin sản phẩm

Trong bài viết này, MyPharma xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm  Vitatree Super Lecithin 1200mg đang được quý khách hàng quan tâm và tìm hiểu nhiều nhất.

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM Vitatree Super Lecithin 1200mg

Thành phần có trong Vitatree Super Lecithin 1200mg

Trong 1 viên nang mềm chứa:

  • Lecithin:……………………………1.2g
  • Phụ liệu: Dầu dừa phân đoạn, vỏ nang (gelatin), chất làm ẩm (glycerol), chất tạo ngọt tổng hợp [Sorbitol (từ Sorbitol (70 %) – không kết tinh)], nước tinh khiết.
  • Không thêm men, gluten, lactose, trứng hoặc các sản phẩm từ sữa, chất làm ngọt, hương liệu hoặc chất bảo quản.

Công dụng Vitatree Super Lecithin 1200mg

  • Hỗ trợ chuyển hóa chất béo
  • Tăng cường chức năng gan
  • Giúp chuyển hóa chất dinh dưỡng
  • Cải thiện sức khỏe toàn diện

Đối tượng sử dụng Vitatree Super Lecithin 1200mg

  • Sản phẩm dành cho người trưởng thành từ 18 tuổi trở lên.
  • Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tiêu hóa chất béo hoặc có các triệu chứng như đầy bụng hoặc khó tiêu sau khi tiêu thụ các bữa ăn có nhiều chất béo, Lecithin sẽ giúp bạn hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa khỏe mạnh nhờ vào khả năng giúp phân tán chất béo. Từ đó, giúp cơ thể bạn dễ tiêu hóa và hấp thụ chất béo, và giảm nhẹ các triệu chứng về vấn đề tiêu hóa.
  • Ngoài ra, bổ sung lecithin còn là một giải pháp tối ưu nếu bạn đang có vấn đề liên quan đến tiêu hóa và khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng.
  • Hoặc nếu bạn đang thực hiện chế độ kiểm soát cân nặng và duy trì lối sống lành mạnh, viên nang tinh chất mầm đậu nành Vitatree Super Lecithin 1200mg là một trợ thủ đắc lực giúp bạn duy trì cân nặng lành mạnh nhờ vào các chức năng chuyển hóa chất béo và dưỡng chất.
  • Thêm vào đó, nếu bạn đang có nhu cầu tìm các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe gan lành tính, thì Vitatree Super Lecithin 1200mg là sản phẩm phù hợp với bạn.

Liều dùng và cách dùng Vitatree Super Lecithin 1200mg

Người trường thành sử dụng một đến hai viên Vitatree Super Lecithin 1200mg mỗi ngày để hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, thúc đầy chức năng gan và quá trình trao đổi chất béo, chất dinh dưỡng.

Bảo quản và lưu ý khi sử dụng Vitatree Super Lecithin 1200mg

Bảo quản: Bảo quản dưới 25°C ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Lưu ý: 

  • Không sử dụng khi nắp bị mắt hoặc tem nhãn bị rách.
  • Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nang, không chứa bất kì hương liệu, chất tạo màu nhân tạo, chất bảo quản hay chất tạo ngọt. Đảm bảo an toàn, lành tính cho người sử dụng.

Sản xuất Vitatree Super Lecithin 1200mg

Nhà sản xuất: Vitatree

Xuất xứ: Úc (Australia)

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM Vitatree Super Lecithin 1200mg

Chiết xuất từ nguồn đậu nành dinh dưỡng

Lecithin trong sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ đậu nành, chứa phosphatidylcholine. Đây là một trong những dạng của choline, là một chất dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ sức khỏe.

Trong mỗi viên nang Vitatree Lecithin chứa một hàm lượng cao mầm đậu nành Lecithin, lên tới 1200mg. Một hàm lượng tối ưu hỗ trợ đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau về sức khỏe.

Lecithin là một chất phụ gia thực phẩm được tìm thấy trong đậu nành

Thành phần tinh khiết, nguồn gốc tự nhiên

Tại Vitatree, chúng tôi tin vào sức mạnh và tiềm năng của dưỡng chất từ thiên nhiên. Viên uống mầm đậu nành

Super Lecithin 1200mg được bào chế tập trung chỉ một thành phần duy nhất từ tự nhiên – đậu nành. Nguồn gốc nguyên liệu thô của đậu nành được nhập khẩu từ Mỹ, thông qua các bước kiểm tra về chất lượng nghiêm ngặt của quản lý Hải quan Úc, đảm bảo chất lượng uy tín, không pha tạp chất

Những lợi ích từ mầm đậu nành

  • Bổ sung lecithin đậu nành giúp giảm mỡ máu và có tác động tích cực đến quá trình chuyển hóa lipid. Lecithin được biết đến với vai trò trong việc xử lý chất béo và cholesterol.
  • Thêm vào đó, Choline trong mầm đậu nành còn là nguồn dinh dưỡng thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ sức khỏe gan và thúc đẩy chức năng gan tối ưu.
  • Choline còn hỗ trợ chuyển hóa chất béo hiệu quả, giúp phân hủy và xử lý chất béo hiệu quả hơn, hỗ trợ sức khỏe trao đổi chất tổng thể và có khả năng góp phần vào mục tiêu quản lý cân nặng.

Chất lượng chuẩn Australian Made

Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Australia theo tiêu chuẩn được cấp phép bởi tổ chức TGA – thuộc Bộ y tế Úc.

Sản phẩm của chúng tôi vi thế sẽ cần tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao và đảm bảo quy chuẩn nghiêm ngặt từ khâu nghiên cứu, sản xuất, đóng gói và phân phối.

Người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng về độ tinh khiết và sự an toàn khi sử dụng các sản phẩm

——————————————

Siêu thị thuốc MPG, trực thuộc công ty MyPharma là mô hình nhà thuốc 4.0 với đội ngũ Dược sĩ Đại học có kiến thức chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tư vấn, hướng dẫn sử dụng thuốc, TPCN, dược mỹ phẩm an toàn, hiệu quả, hợp lý. Bên cạnh đó, Siêu thị thuốc MPG  cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc, nhận hàng trả tiền trên toàn quốc.

Sản phẩm  Vitatree Super Lecithin 1200mg chính hãng hiện đang được bán tại Siêu thị thuốc MPG: Kiot 3B, Tòa B-Green Pearl, 378 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Để được Dược sĩ gia đình MPG tư vấn chi tiết, xin liên hệ hotline 094.294.6633 hoặc tư vấn online qua:

Viên uống mầm đậu nành Vitatree Super Lecithin 1200mg, chiết xuất từ mầm đậu nành, cung cấp nguồn choline tự nhiên, một dưỡng chất quan trọng cho màng tế bào, giúp hỗ trợ chức năng gan khỏe mạnh và quá trình chuyển hóa dinh dưỡng. 

0/5 (0 Reviews)
26 lượt đọc

Notice: Undefined variable: key in /home/mypharma/public_html/wp-content/themes/gloria/woocommerce/content-single-product.php on line 127

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Viên uống mầm đậu nành Vitatree Super Lecithin 1200mg”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *